மாதா பாடல் - உம்மைத் தேடி வந்தேன்
On Changing the World
- Author Unknown on Changing the World
உன்னை அறிந்தால்...Know Thyself
உலகத்தில் போராடலாம்
உயர்ந்தாலும் தாழ்ந்தாலும்
தலை வணங்காமல் நீ வாழலாம்
(உன்னை)
மானம் பெரியது என்று வாழும் மனிதர்களை
மான் என்று சொல்வதில்லையா
தன்னை தானும் அறிந்து கொன்டு ஊருக்கும் சொல்பவர்கள்
தலைவர்கள் ஆவதில்லையா
(உன்னை)
பூமியில் நேராக வாழ்பவர் எல்லோரும்
சாமிக்கு நிகர் இல்லையா
பிறர் தேவை அறிந்து கொண்டு
வாரிக்கொடுப்பவர்கள் தெய்வத்தின் பிள்ளை இல்லையா
(உன்னை)
மாபெரும் சபையினில் நீ நடந்தால் - உனக்கு
மாலைகள் விழவேண்டும் - ஒரு
மாசு குறையாத மன்னவன் இவனென்று
போற்றிப் புகழ வேண்டும்
உன்னை அறிந்தால்...நீ உன்னை அறிந்தால்
உலகத்தில் போராடலாம்
உயர்ந்தாலும் தாழ்ந்தாலும்
தலை வணங்காமல் நீ வாழலாம்
சிற்பிகள்
இளைஞர்களும் போதைப்பொருளும்
- எட்டு இலட்சம் பேர் போதைப் பொருள் உட்கொள்ளும் பழக்கதிற்கு அடிமையாகியுள்ளனர்.
- 1987-ல் பம்பாயில் 4000 கிலோ ஹசிஸ் கைப்பற்றப்பட்டது.
- தமிழ்நாடு, ஆந்திர மாநிலங்களில் கஞ்சா வளர்க்கப்பட்டு அனுப்பப்படுகிறது.
- 65% கல்லூரி மாணவ, மாணவியர் போதைப்பொருளுக்கு அடிமையாகியுள்ளனர்.
- சென்னையில் மட்டும் 1,00,000 பேர் போதைப்பொருளுக்கு அடிமையாகியுள்ளனர்.
- கிராமத்தை விட நகரங்களில் அதிகமானோர் போதைப்பொருளுக்கு அடிமையாகியுள்ளனர்.
இளையோர் நட்பு
- மற்றவர்களிடம் நீங்கள் உண்மையான அக்கறை காட்டுங்கள்.
- பிறரின் நட்பை உற்சாகத்துடன் வரவேற்கவும்.
- பிறரிடம் புன்முறுவலுடன் பழகுங்கள்
- பெயர் சொல்லி அழையுங்கள்
- நட்புணர்வுடன் உதவுங்கள்
- எதார்த்தமாய் வழகுங்கள்
- உணர்ச்கிக்கு மதிப்பு கொடுங்கள்
- உதவி செய்ய தயாராக இருங்கள்
- விசுவாசமாக இருங்கள்
- இரகசியத்தைக் காப்பாற்றுங்கள்
- குற்றங்களொடு மதிப்பிடாதீர்கள், திறந்த மனதுடன் திருத்துங்கள்
- நம்பங்கள், நம்பிக்கைத் துரோகம் செய்யாதீர்கள்.
- நண்பர்கள் உங்களுடன் தொடர்ந்து நட்பு வைத்திருக்க வழிமுறைகள்
- நண்பர்களின் இரகசியங்களை மூன்றாவது நபரிடம், அவர்கள் இல்லாத போது புறம் கூற வேண்டாம்.
- புனைப் பெயர்களையோ கேலி பெயர்களையோ சொல்லி அழைக்க வேண்டாம்.
- உடல் ஊணத்தை குறிப்பிட்டு பேசாதீர்கள்.
- நண்பர்களின் பணிபாடு பழக்க வழக்கங்கள், இனம், மொழி, சாதி, மதம் குறித்து கேலி செய்யாதீர்கள்.
- நீங்கள் உங்கள் நண்பர்களை நேசிக்கிறீர்கள் என்பதை அவர்கள் உணரச்செய்யுங்கள்.
- ஆம் நல்ல நண்பர்களுக்கு ஈடான செல்வம் எதுவுமே இல்லை.
இளைஞர்களின் நேர்மறை சிந்தனை
இலட்சியம் செய்யுங்கள்
இளைஞர்களும் உறவுகளும்
இளைஞர்களும் உணர்வுகளும் (உளவியல் பார்வை)
உட்புகுமுன்
இன்றைய சமூகம் இளைஞர்களின் தகுதி குறைவுகளைச் சுட்டிக்காட் தாயராக இருக்கிறதே ஒழிய அவர்களை தகுதி படுத்த உயர்வுகளை புரிந்துகொளள் தயாராக இல்லை. காரணம் இளைஞர்கள் இறிவைத்தாண்டி உயர்வுகளின் கட்டுபாட்டுக்கள் முடங்கி போவதுதான் காரணம். இவர்களுக்கு தேவையான ஒன்று தமது உணர்வுகளைப் பற்றிய விழிப்பு. இத்தகைய விழிப்புணர்வை ஏற்படுத்துவதே இக்கட்டுரையின் நோக்கம்.
உணர்வுகள் உயிருள்ளவை
இளைஞனின் வாழ்க்கையை அழகூட்டும் வண்ணங்கள் அவனது உணர்வுகளே. மனிதனின் உணர்வுதான் மற்ற உயிரினங்களில் இருந்த மனிதனை பிரித்துக்காட்டுகிறத. அப்படிப்பட்ட உணர்வுகள் வெளிப்படுத்தப்பட வேண்டும் அதன் விளைவாக உணர்வுகளை உரியமுறையில் உணரவும் வெளிப்படுத்தவும் இன்றைய இளைஞர்களை நமது கலாச்சாரம் அனமதிப்பதில்லை, இளைஞர்கள் தங்களத உணர்வு மாற்றங்களையோ சிக்கல்களையோ மனம் விட்டு பேசாமல் இருப்பதால் தேவையான விழிப்புணர்வும் அறிவும் வழிக்காட்டுதலும் இல்லாமல் போய்விடுகிறது.
இந்நிலையில் இளைஞர்கள் தடம்மாறி போவதுண்டு, அதிக உணர்ச்சிகளை வெளிப்படுத்த கூடிய பருவம் இளைமைபருவம். பயம், கோபம், மகிழ்ச்சி, கவலை என நான்கு உணர்ச்சிகளை தாய் உணர்வுகளை இன்றைய உளவியலார் குறிப்பிடுகின்றனர். இளைஞர்களைப் பொறுத்த மட்டில் போதிய அளவு முதிர்ச்சி இல்லாததால் சில வேளைகளில் அளவுக்கு அதிகமாகவும் சில வேளைகளில் வெளிப்படுத்தப்படாமல் உணர்வுகள் இருக்க வாய்ப்புண்டு. எ.கா. பாலுணர்வு, நமது தமிழக பண்பாடு கற்றுக்கொடுத்த சில தவறான மதிப்பீடுகளால் இளைஞர்கள் பாலுணர்வு குறித்து சிந்திப்பது, பேசுவது, வாசிப்பது, பார்ப்பது போன்ற செல்பாடுகள் தவிர தங்களை தாங்கள் கட்டுப்படுத்தி பின்பு அதன் எதிர்விளைவுகளை சந்திக்கின்றனர். இவை இளைமைப்பருவத்தில ஏற்படும் இயற்கையான உணர்வு என்பதையும் உயர்வுகள் உயிருள்ளவை என்பதையும் உணர்தல் அவசியம்.
இளைஞர்கள் ஏன் உணர்வுகளை வெளிப்படத்த வேண்டும்?
இளைஞர்கள் தங்களது உணர்வுகளை வெளிப்படுத்தாவிட்டால் மூன்று விதமான பாதிப்புகளை சந்திக்க கூடும்: 1. உடல் ரீதியான பாதிப்ப 2. மன ரீதியான பாதிப்பு
3. குடும்பம் மற்றும் சமூக உறவில் பாதிப்பு.
இளைஞர்கள் உணர்வுகளை ஏன் வெளிப்படுத்தவதில்லை?
இளைஞர்களின் உள்மனத்தின் இருண்டபகுதியில் பல நிகழ்வுகள் ஏக்கங்கள் எண்ணங்கள் பதிந்திருக்கின்றன. அதை வெளிப்படுத்த விரும்பாததற்கு காரணங்கள் பல
• குற்றப்பழி உணர்வுகள் சில அந்தரங்க நிகழ்வுகள்
• கடந்தகால தவறுகள், இன்னும் பல…
இளைஞர்கள் உணர்வுகளை கையாள வழிமுறைகள்
இளைஞர்கள் உணர்வுகளை தகுந்த முறையில் கையாள கற்றுக்கொள்ள வேண்டும். ஏற்றுக்கொள்ளப்படாத உணர்வுள் இளைஞர்களுக்கு எதிராக செயல்படும். இளைஞர்களின் வளர்ப்பு முறையாலும் கல்வி முறையாலும் உணர்வுகள் ஏற்றுக்கொள்ளபடாமல் போக ஏதுவாய் அமைகின்றன. இளைஞர்கள் உணர்வுகளை உண்மையாக உள்ள படியே ஏற்றுக்கொள்ள வேண்டும்.
1. அடக்கி வைத்தல்: கோபப்படாதே! என்ற வார்த்தையும் இளம்பெண்கள் சத்தமாக சிரிக்கக் கூடாது, இளைஞர்கள் கண்ணீர் விடக்கூடாது போன்ற பெரியவர்கள் கண்டிப்ப இன்றைய இளைஞர்கள் மனத்தில் ஆழப்பதிந்து கோபப்பட வேண்டிய ஒரு சூழலில் கோபத்தை அடக்குவதும் அதனால் வரும் விளைவுகளை எண்ணி கட்டுப்படுத்துவதும் காணப்படுகிறது. இத்தகைய மனநிலை தவறு என்ற மனநிலைக்கு இன்றைய இளைஞர்களை வர வேண்டும். உணர்வுகளை தேவையான இடத்தில் வெளிப்படுத்தப்பட வேண்டும்.
2. முழுமையாக வெளிப்படுத்துதல்: இளைஞர்கள் உணர்வுகளை தன் கட்டுப்பாட்டுக்கள் வைத்திருந்து சரியான நேரத்தில் உரிய முறையில் வெளிப்படுத்த பழகிக்கொள்ள வேண்டம்.
3. பொறுப்படன் வெளிப்படத்துதல்: கோபத்தை உரிய முறையில் பொறுப்புடன் வெளிப்படத்துதல். இளைஞன் தன்னுடைய உணர்வுகளையும் எண்ணங்களையும் அவனுக்கும், வெளிப்படுத்தக்கூடிய நபருக்கும் பாதிப்பை ஏற்படுத்தாதவாறு இருக்கவேண்டும். சூழ்நிலையை மனதில் கொண்டு விவேகத்துடன் செயல்படவேண்டும். இதுவே மற்ற இரண்டைகாட்டிலும் சிறந்தது.
4. இளைஞர்களுக்கு தேவையான மனநிலை
• உறவுகளை வளர்க்கம் உணர்வுகளைப்ற்றி ஆழமாக அறிதல் இளைஞனுக்கு அவசியம். வெளிப்படுத்தகூடிய உணர்வுகள், வெளிப்படுத்தகூடாத உணர்வுகள் பற்றிய புரிதலும் அவற்றிலிருந்து விடுதலை பெற வழிவகுத்தலும் இளைஞனுக்கு அவசியம்.
• இளைஞன் தன்னை பற்றி முழுமையாக அறிந்து நிறை குறைகளோடு ஏற்றுக்கொள்ளும் மனநிலை தேவை.
• உணர்வுகளை நல்லது கெட்டது என பிரிக்கமுடியாது மாறாக அவை இளைஞனின் உள்ளிருக்கும் மனநிலைகளின் வெளிப்பாடே. நடிப்பதை கைவிட்டு இயல்பாக செயல்பட வேண்டும்.
• எனது உணர்வுகள் எனக்குத் தெளிவாகும் போத பிறரது உணர்வுகளை புரிந்து கொள்ளமுடியும். உணர்வுகள் பாதிக்கப்படும் போது பிரச்சனைகள் பிளவுகள் ஏற்பட ஏதுவாகின்றது.
முதலும் முடிவுமாக
இன்றைய இளைய சமதாயம் பொய்யுணர்ச்சியைக் காதல் என்று காட்டும் மாயஉலகில் இருந்து விடுபட்டு வாழ முயல வேண்டும். காரணம் உணர்ச்சிகளில் ஆரம்பித்து உணர்ச்சிகளிலேயே முடிந்துவிடுகின்றது. காதல் அதையும் தாண்டி உணர்வுளில் ஆரம்பித்து, அறிவு வந்து முடிந்து வைப்பதாக இளைஞனின் செயல்பாடுகள் இருத்தல் அவசியம். சீரானமுறையில் சிந்தித்து அறிவுத்தெளிவு பெற வெண்டியவர்களாய் இருக்கிறார்கள் இன்றைய இளைஞர்கள்.
வில்லியம்ஸ்
(இறையியல் முதலாம் ஆண்டு - 2005)
இளைஞர்களுக்காக ...
இளைஞர்களின் உளவியல்
முரண்பாடு
இளையோர் வழிகாட்டி --- திருத்தந்தை இரண்டாம் அருள் சின்னப்பர்.
எனது இனிய இளைய நண்பர்களே உங்களுக்கு நான் விடுக்கும் செய்தி ஒன்று உண்டு அதனை உங்கள் உற்றார் உறவினரோடு, குடும்ப கோத்தரத்தோடு, நண்பர்களோடு மற்றும் உங்களுக்கு செவிசாய்ப்பர்களோடும் பகிர்ந்து கொள்ளுங்கள். அச்செய்தி யாதெனில், நான் உங்கள் மேல் அபார நம்பிக்கை வைத்துள்ளேன், இளைஞர்களாகிய நீங்களே எனது வலிமை, உங்களோடு எனது எதிர்காலக் கனவுகளையும் உற்சாகத்தையும் பகிர்ந்து கொள்ள ஆசையாய் இருக்கிறேன்.இது நமது மறைந்த திருத்தந்தை இரண்டாம் அருள் சின்னப்பர் இளைஞர்கள் மாநாட்டில் ஆற்றிய உரையின் இறுதி பகுதி.
இளையோர் ஆன்மீகம்
ஆன்மீகம் என்பது வாழ்வின் இறுதிப் பெருள்சார்ந்த அனுபவ வெளிப்பாடு
ஆன்மீகம் என்பது அநீத அமைப்பு சித்தைகளை உடைக்கும் புதுரசம்.
ஆன்மீகம் என்பது ஒடுக்கப்பட்ட மனித மாண்பை பொங்கி எழச்செய்யும் புளிகாரம்.
ஆன்மீகம் என்பது அடித்தள மக்களோடு கரையும் உப்பு.
மேலும் ஆன்மீகம் மானிடத்தை வாழவைக்கும் உந்து சக்தி. ஒரு உண்மையான கிறிஸ்தவனுக்கு ஆன்மீகம் என்னவெனில் வரலாற்று இயேசுவின் ஆவியை இன்று நம்மில் உடலெடுக்கச் செய்யும் வாழ்வு. இந்த வார்த்தைகளை வாழ்வில் நடைமுறைப்படுத்தியவர் அன்னை கன்னிமரியாள். இன்றைய இளைஞர்களின் ஆன்மீக வாழ்விற்கு இயேசுவே ஊற்று. அன்னை கன்னிமரியாள் இயேசு என்னும் ஆன்மீக ஊற்றுக்கு நம்மை அழைத்து செல்பவர்.
கிறிஸ்துவின் ஆன்மீகம்
இதோ உம் திருவுள்ளத்தை நிறைவேற்ற வந்து விட்டேன் (எபி 10,7)என்று தன்னையே இறைவனுக்கும், மக்களின் விடுதலைக்கும் அர்பணித்தவர் தான் நம் ஆண்டவர் இயேசு கிறிஸ்து. இயேசுவின் ஆன்மீக வாழ்வில் மூன்று நிலைகளை நாம் பார்க்கலாம்.
1. அறிதல்: தனது திருமுழுக்கின் வாயிலாக தான் யார்? தனது பணி என்ன? என்று அறிந்து கொள்கிறார்
2. தெளிதல்: இசையால் இறைவாக்கினரின் ஏட்டுச் சுருளின் மூலம் தெளிவு பெற்றார்.
3. கையளித்தல்: தான் யார் என்று அறிந்த இயேசு இறைவாக்கினர் இசையாஸ் ஏட்டுச்சுருளில் மூலம் தெளிவுபெற்ற இயேசு தன் விருப்பப்படி அல்ல மாறாக வானத தந்தையின் விருப்பப்படி கையளிக்க வேண்டிய சூழ்நிலையிலும் இறைவனின் திருவுள்ளத்திற்கு கீழ்படிந்து தன்னையே சிலுவையில் பலியாக கையளிக்கிறார். இதுவே உண்மையான ஆன்மீகம்.
1. மரபு ஆன்மீகம்: மறு உலக வாழ்வு மற்றும் தனிமனித வாழ்வை மையமாக கொண்டு வாழ்வது மரபு ஆன்மீகம். மறு உலக வாழ்வின் சொந்தக்கதரரான இயேசு, இவ்வுலக தனிமனித வாழ்வில் எல்லோரும் வியக்கதக்க வகையில் பாவம் செய்யாமல் வாழ்ந்தவர்.
2. போராட்ட ஆன்மீகம்: மனித நேயத்திற்காகவும் மனித விடுதலைக்காகவும் தன்னையே அர்ப்பணிக்கும் செயல் தான் போராட்ட ஆன்மீகம். இதை இயேசுவின் பணிவாழ்வு மிகவும் தெளிவாக படம்பிடித்துக் காட்டுகிறது.
3. இறைவாக்கினன் ஆன்மீகம்: நீயும் வாழ்ந்திடு பிறரையும் வாழ விடு. இந்த இரண்டு நிலையிலும் தடையாக உள்ளவர்களை சின்னாபின்னமாக்கும் செயல் இறைவாக்கினன் ஆன்மீகம் இவ்வாறாக எல்லோரும் நலம் வாழ வழி வகுத்தவர் தான் இயேசு.
4. வாழ்வியல் ஆன்மீகம்: சமுதாயத்தின் ஒவ்வொரு துறையிலும் அறநெறி வேண்டியும், உண்மைக்காக தன் வாழ்வை பணயம் செய்து, தன்னுயிரையே தியாகம் செய்வதுதான் வாழ்வியல் ஆன்மீகம். இதை நிறைவேற்றியவர் கிறிஸ்து ஒருவரே. இன்றைய இளைஞர்கள் ஏதாவது ஒருவகையைத் தேர்ந்து தெளிந்து, சமுத்துவ சகோதரத்துவ சமுதாயம் உருவாக்க இறையாட்சியைக் கொணர தன்னையே தன்னுயிரயே கையளிக்க முயற்சி செய்யும் போது கிறிஸ்துவின் ஆனிமீகத்தில் நாம் பங்கு பெறலாம். இது இன்றைய இளைஞனுக்கு இயேசு அளிக்கும் சவால்? இளைய சமுதாயமே உனது பதில் என்ன?
கன்னி மரியாளின் ஆன்மீகம்
1. இறைவனின் வார்த்தையைக் கேட்டல்: வானதூதன் வழியாக வந்த இறைவார்த்தைக்கு செவிமடுத்தார்.
2. இறைவர்த்தையை கேள்வி கேட்டல்: தெளிவு பெற தைரியமாக இது எங்களம் நிகழும் என்று வினா எழுப்பியவர் அன்னை மரியாள்.
3. இறைவார்த்தையை ஏற்றுக்கொள்ளல்: தன்னுடைய வினாவிற்கு விடைபெற்ற அன்னை மரியாள் இளைவார்தையை ஏற்றுக்கொண்டார். அதன் விளைவாக இவ்வுலக மீட்பரை கருவில் தாங்க மடியில் சுமக்க, அவரது அரியணையில் விண்ணுலக மண்ணுலக அரசியாக முடிசூட்டப்பட தகுதி பெற்றார்.
இன்றைய இளைய சமுதாயமே, மரியாளின் ஆன்மீகம் நம்முடைய ஆன்மீக வாழ்விற்கு ஓர் சவால். நமது வாழ்வில் இறைவார்த்தைக்கு செவிமடுக்கிறோமா? இறைவார்த்தைய கேள்வி கேட்கிறோமா? இறைவார்த்தையை ஏற்றுக்கொள்கிறோமா?
அன்னை மரியாள் விடுக்கும் சவாலுக்கு உனது பதில் என்ன?
முடிவுரை
ஆன்மீகமா? வாழ்வின் இறுதிகட்டத்தில் தேட வேண்டிய ஒன்று என்று உலக இன்பங்களில் திளைசகக
முற்படும் போது நாம் பாவம் என்ற பாதாளத்தில் தள்ளப்படுகிறோம். ஆன்மீகம் மானிடத்தை வாழ வைக்கும் உந்து சக்தி. ஆகவே வரலாற்று இயேசுவின் ஆவியை இன்று மாறுவோம். அநீத அமைப்பு சித்தைகளை உடைக்கும் புதுரசமாக மாறுவோம். ஒடுக்கப்பட்ட மனித மாண்பை பொங்கி எழச்செய்யும் புளிக்காரமாக மாறுவோம். .ப்படிப்பட் ஆன்மீகம் நம்மில் உருவெடுத்தால் இறையாட்சி நம்மில் மலரும். அநீத அழியும். இயேசு நம் உள்ளங்களில் ஆட்சி செய்வார். அப்போது நமது ஆன்மீகம் இந்த மானுடத்தை வாழவைக்கும்.
2. இயேசுவின் வழியில் இளையோர் வழிகாட்டி
தனித்து வாழும் மனிதன் தன்னிறைவு அடைவதில்லை.
கிறிஸ்துவ மதிப்பீடுகளில், மனித உறவு நிலைகள் முக்கிய இடம் வகிக்கின்றன. மனிதன் மனிதனோடு கொள்ளும் உறவு பல நிலைகளில் மாறபடுகின்றது. குழுக்களோடும் தனி மனிதர்களோடும் உறவு கொள்ளுதல் என்பது, கற்றுக்கொள்ளப்பட வேண்டிய ஓர் கலை. உறவுநிலைகள் இப்படித்தாள் இருக்க வேண்டும் என அன்றே வாழ்ந்து காட்டியவர் இயேசு பிறருடன் நல் உறவை ஏற்படுத்த விரும்புபவர்களுக்கு இறைமகன் இயேசு பின பற்றிய 10 வழிகாட்டுதல்கள்.
• இயேசு எப்போதும் உண்மையுடன் இருந்தார்.
• எல்லோருடனும் ஒத்திருந்தார்.
• எல்லோருக்கும் செவிமடுத்தார்.
• நம்பிக்கை இழந்தோருக்கு உறுதியூட்டினார்.
• பிறருடைய ஆலோசனையை வரவேற்றவர்.
• ஒவ்வொருவரையும் அன்பு செய்தார்.
• தேவையானதை கேட்க தறங்காதவர்.
• அன்பிற்காய் தன்னையே தந்தவர்.
• தற்பெருமைக்காக அல்ல பிறர் நலனுக்காய் வாழ்ந்தார்.
இயேசு இவ்வுலகில் வாழ்நத போது இறைவனோடும் மனிதனோடும் நல்லுறவுக் கொண்டிருக்க இந்த பத்து வழிகளையும் கையாண்டார். எல்லோருடனும் நாமும் நல்லுறவு வளர்த்துக் கொள்ள இயேசுவின் இந்த வழிகாட்டுதலை நம்வாழ்வில் செயல் படுத்துவோம்.
ஜோமிக்ஸ் - இறையியல் மூன்றாம் ஆண்டு -2005
இதோ உங்களுக்காக…..
இளையோரது பணி சிறக்க வேண்டுமெனில் - ஒவ்வொரு இளைஞனும் அங்கீகரிக்கப்பட வேண்டும்.